Thursday, April 06, 2006

Pang Habangbuhay

I'm looking for an MP3 of this song. I always hear this every hour at i-FM Laoag. Baduy ng station ba? No choice eh, what do i expect hahaha! Sana meron mag-send sa akin ng MP3 nito :( Tunog luma siya ... hehehehe! Pero nice song I'm telling you.

Pang Habangbuhay
by: Saling Ket feat. Rey Valera
Verse:
Sana pagtanda ko, kasama kita
Laging kapiling sa lungkot at saya
Maaari bang maglambing sa'yo?
At sabihn ang nasa puso ko?
Minsan ay nangangambang
Baka iwanan mo
Chorus:
Handa akong subukin ang walang hanggan
Gagawin ko para lang sa'yo
Sana ito rin ang 'yong nadarama
At hindi ako nag-iisa
Nais ko'y pag-ibig na panghabangbuhay
Nais ko'y pag-ibig na handang magtagal
Nais ko'y pagmamahal na galing sa'yo
Nais ko'y pag-ibig na panghabangbuhay
REPEAT ALL

0 comments: