Thursday, August 17, 2006

Something to rave about...

Guess what? We already have our Wifi connection ... whoopeee! Sa wakas ... mabilis na ang connection ko, pwede na ako mag-download ng MP3s, pwede na ako mag-upload ng maraming pics... mabubuksan ko na ang blog ni Mai (ni Paul). I'm so happy... super happy as in. Ang babaw ng kaligayahan ko hahaha.
At sa wakas na-view ko na din ang mga AVP's ng aking mga fellow w@wies like Nap & Rhea, Dione and Joven and Kris & Den, pati na din kay Gazzel na gawa ni Dan ... ang ganda grabe. Grabe ang goosebumps ko, kasi my imaginations working nanaman on my own wedding day ... how it will turn out on that day. Hay bahala na si Lord. I know wala naman siya gagawin para masira ang araw na iyon :)
Pero tamad mode ako ngayon ... later or tomorrow, I will post a longer one.

6 comments:

Mai August 17, 2006 4:56 PM  

haha!

tama bang i-announce name ko dito. hehe! hay naku sis, di ko lam sa blog ko...ang bagal ng magload...kahit nung sa unang layout ko ganyan na kakupad yan magload bad trip. hay! anyway, patience is a virtue naman.

naks wi-fi! congrats! :D

Unknown August 17, 2006 5:00 PM  

hehehe special mention ba? pag dial up kasi ten years bago mabuksan blog mo. kanina pagka-click ko ng link wala pang 1 minute bumukas na yung blog mo eh hihihi!

dionne August 17, 2006 7:23 PM  

whopee! congrats on getting one! aliw no? :) yay! you got to view the video. hehe!

Unknown August 17, 2006 7:32 PM  

Hi sis Dione, yes I viewed your video. Weddings really make me cry ... super aliw ako nanood ng mga AVP's sa website ng threelogy grabe.

alynn August 21, 2006 8:37 AM  

yahoo may wifi na sya..that means, madalas na rin blog updates mo and bloghopping mo sis...hehehe...ingatz!

Unknown August 22, 2006 11:52 AM  

hi sis alynn, buti nga kung mga updates sa blog ang gagawin ko kaso ...na-aaddict naman ako sa online games ngayon. minsan nag-aaway pa kami ng kapatid ko sa paggamit ng PC kaya ayun, sa inis, bumili ng router hahaha!