Thursday, September 18, 2008

How Do I Look?

Thanks to Trinity for the inspiration hihihi!

Once again, I've changed my blog layout. I was bloghopping yesterday and saw Trinity's blog. Buti nalang may link yung pinagkuhanan niya ng blog skin hehehe. Kaya ayan may bago na akong look.

Good thing about this sites is that they are user-friendly. I'm such a dummy when it comes to HTML and CSS. Copy paste lang and you're done.

Tell me kung medyo masakit sa mata yung fonts. I'll change it if time permits.

Have a nice day!

5 comments:

mari September 19, 2008 1:23 PM  

hay naku sis, same tayo re:html achuchuchu...
ako rin, enjoying sa pagpapalit ng skin ng blog ko using this link. pero lamang ka pa rin kasi napapalitan mo colors, ako as is pa rin :)

The Wifey's Journal September 21, 2008 9:49 AM  

hi, anne! Cute. Flowers... colors... so refreshing talaga sa eyes. Wonderful. Ayan, i'm planning on changing my template again. Haha...

Unknown September 21, 2008 5:33 PM  

@ Mari, naku dati nagpapaturo talaga ako sa iba para lang umayos yung blog ko. ngayon ok na din mga site na ganito for dummies. akala mo pro na ako sa layout hehehe.

@ Jannesse, hehehe ako din may nauna na layout bago to. Nung nakita ko kay Trinity yung blog layout niya, naghanap ako ng bago at ayan hahaha. Sige palitan mo na rin layout mo, dadalaw ako sa iyo pag napalitan mo na hehehe.

Anonymous September 22, 2008 7:41 AM  

hi ann! how're you and baby janna? i like this new layout :)

Unknown September 22, 2008 11:54 PM  

Hi Iris, ok naman kami ni Janna ... super duper bonding na kami. hehehe!