Tuesday, February 28, 2006

Gusto ko to...

Hindi kami natuloy pumunta ng Baguio nung weekend. Kasi nag-leak ung gear oil sa gulong sa likod nung Innova ni dad. Wala kami choice but to postpone the trip. Hay sayang ... this has been our 2nd year na hindi nakapunta ng Flower Festival ng Baguio. Nag-mall nalang kami ng family ko (with Jason, and my bro's GF Coolet). Nag-bowling, kumain, nag-ikot, kumain at umuwi. tama ba naman na magbabad kami sa SM.

Jason and I went to Papemelroti to check out the invitations. I saw it sa website nila. Ang ganda. Simple pero maganda. And I'm hoping I could have them for my supplier ng invitations. And we also checked out some stuffs in their store for the souvenirs. Kasi sabi nng tita ko, pag di daw sila nakaisip ng souvenir na ipapadala niya sa amin 3 months before the wedding eh kami nalang daw maghanap dito tapos she'll gonna pay for it. Astig! hahaha!

Hirap ng walang ginagawa sa office. samantalang two weeks ago, halos 11pm na ako umuuwi ng bahay sa dami ng trabaho... ngayon tapos na gawin lahat ng working drawings, naghahanap ka naman ng gagawin. Nagbloghop ako (again hehehe!) at nagkaroon ako ng inspirasyon sa wedblog ni Sue (ni Vin) ... nilagyan ko ng background music ang aming wedblog. Naku matatawa sa akin si Wella (ni Nikky) nito. Samantalang dati, siya yung nag-aayos ng wedblog ko, ngayon ako na ang gumagawa hehehe! Oh di ba ... ang saya!

I was browsing the Hello Kitty site kanina. and I found this ... wish ko lang may magbigay sa amin ni Jason nito sa wedding namin ... hahaha! (Pwede mag-request? Gusto ko Winnie the Pooh bread toaster!)

wow ... 8 months nalang ikakasal na ako! Kailangan na ba ako magpanic? Nah! Bahala na si Lord. I know hindi Niya kami pababayaan.

0 comments: