Saturday, March 04, 2006

Don't worry ... there's no sugar!

Nakakatawa talaga ang mga husbands to be. I don't know kung lahat sila tulad ng Jason my labs ko ha. I told him kasi na punta kami ng Home & Bride Essentials pagbalik ko ng Manila. He said ok at magpa-appointment na daw ako. Nung nakita na niya yung website bigla siya nagtanong, ano daw yung bibilhin namin dun eh halos lahat daw na nandun eh provided na ng Windmills. Hay naku si labs talaga. Until now di pa din niya maintindihan bakit ang girls sobrang kikay. Right now I'm in Laoag, while he's in Manila naman. He doesn't want to go through the wedding preps alone, gusto niya kasama ako. Well, ok lang yun. Ang sweet nga eh. But when I go with the preps naman, ang dami naman niyang tanong. Bakit ganito? Bakit ganyan? Kailangan ba nito? Para san pa yun? Pero kahit ganun siya, mahal na mahal ko siya. Isa yan sa mga katangian na minahal ko sa kanya. Matanong lang siya pero alam ko he also wanted the best for us. Kaya ano ang dapat gawin? BE PATIENT! Coz patience is a virtue. Don't worry, there's no sugar. :)

0 comments: