Sunday, August 13, 2006

Kwento kwento lang ...

Yesterday, some of my abay texted me that they had their 2nd fitting na. My 2 secondary sponsors eh meron pa daw adjustment. Aba! Pumayat sila? Nagpapa-sexy ang mga abay ko ha. Tapos yung 3 na pinsan ko din nag-fit na, kaso yung sa Maid of Honor di pa daw tapos. Kaya may 3rd fitting pa siya. After nun dumiretso sila sa house. She delivered my kissing bells already. I kept it immediately on one of my OC box para di na masira pa. And my cousin told me na dagdagan daw namin kasi masyadong konti yung kissing bells namin. Gawin ko na daw 100 para half of the guest has it. Kaya we're planning to go to Divisoria maybe next month para na rin bumili ng Party popper. Grabe so many things to do pa waaaaaaaaaahhhh!
Ayos na ang mga gamit ko ngayon. Kasi kinuha na ng mga pinsan ko yung mga old but still looks new clothes ko. Nawalan na ng laman ang closet ko kaya naayos ko na ang mga damit ko. At sobrang daming space for Jason's stuff. hehehe! Labs, pwede ka na mag-unti-unti ng gamit mo sa room ko hihihi!
Last night, Jason slept again here in our house coz we'll gonna get my confirmation certificate today. He told me they've won the tournament and may cash price na 4,000. Whoopee pandagdag bayad sa invitations din yun ah? Bait talaga ni Lord saka ang galing talaga ng labs ko mwah!
Today, we got out of the house at 10:00a.m. pretty late huh? Hehehe hirap kasi gumising ng maaga eh. We arrived almost 12 noon na sa Parokya ni Santiago Apostol sa Plaridel, Bulacan. Buti nalang in-accommodate pa kami dun. Hinintay lang namin mga 15mins. Medyo natagalan sila hanapin yung records ko. 1990 pa kasi, saka di kasi high-tech eh. Record books lang ang gamit. Unlike sa church sa Novaliches, naka-database na sa PC yung mga records nila. After that we had our lunch sa tollway plaza. Tapos dumiretso kami ng SM North Edsa to apply for our WiFi Connection ... pero pinapunta pa rin kami sa SM Fairview kasi sabi nung taga-Smart, mas malawak daw yung mapping ng Smart SM Fairview kaysa sa kanila. Medyo matagal lang yung pila sa bayaran. Pero sa application mabilis lang. Buti walang tanong-tanong sa trabaho ... kasi wala ako maiilalagay na kumpanya ... or I can put Jason's firm naman eh hihihi. Sa August 17 pa daw sila magkakabit ng connection. Hay tagal naman ... sana bukas nalang. After that, we went to hear mass.
Tomorrow, Jason will get our CENOMAR and Birth Certificates sa NSO. Whoopeee marriage license nalang and tapos na kami sa documents sa Twin Hearts. Sakto, papa-check ko na din yung misalette namin para maka-print na kami nun.
Hay o hay ... may kulang pa ba sa mga to-do's ko?

0 comments: