Friday, August 11, 2006

Prenup Photos by Paul Vincent

The much awaited photos of us :D ... maraming langgam ang nag-sakripisyo para sa prenup na ito (pinatay kasi lahat ni Paul sa sobrang pagmamahal niya sa amin na di kami makagat) ... Pinagkakasya niya ako sa mga lugar na alam naman ng lahat na di ako kasya pero game pa din smile at pose pa rin kami. Ilang beses na din natapilok si Paul dito. Kahit maputik masaya pa din. Kahit mainit masaya pa din. At no trace of baby fats ... galing no? Dan, yung video namin asan na? hehehe super proud ako kasi si Jason super game sa pag-poise ... di siya nahirapan :)

Here's the link http://www.photonski.com/paulvincent/jasonann and also in his blog http://paulvincent.blogspot.com/2006/08/jason-and-ann.html

Happy viewing :)

7 comments:

frecklesspeckles August 11, 2006 7:36 PM  

Hi Ann!

I replied to your msg at waw but I dunno if it went through. Anyways, just wanna tell you na ang ganda ng prenup pics niyo. Ang galing ni paul v. And i love your make-up (by EJ). You both look glowing. Teka, nagmake-up din ba si Jason? :)

Happy Preps! :D

Unknown August 11, 2006 8:00 PM  

Hi sis Yang, thanks, thanks and super thanks for the comment. Hindi naka-make up si Jason kasi sabi ni Ms. EJ mas pawisin daw ang lalaki sa babae eh, baka mag-mapa lang daw yung powder sa mukha niya. Buti nga di naging oily yung face niya. Medyo makulimlim naman sa UP. Pinagpawisan lang kami sa mga pose na pinagawa ni paul hahaha!

QT August 11, 2006 9:22 PM  

hi sis! finally, THE pics are out. hihi. ang ganda! obvious na super enjoy kayong dalawa! isa lang masasabi ko, I LOVE YOUR SMILE =p. sana me dimples din ako.

take care. wedding pics naman hihintayin ko! have a nice weekend.

Anonymous August 11, 2006 10:48 PM  

uy cute nyo 2 ha...bagay...love the pics too...

Unknown August 12, 2006 9:45 AM  

QT: gosh *blush blush* thanks for viewing ... kami din excited na sa wedding day itself. :)

Jeanny: Thanks sis mwah! sabi nga ni Jason nag-text ka daw sa kanya kasi na-view mo na photos namin :)

There are some photos na di sinama ni Paul sa site niya. post ko yung iba pag nakuha ko na sa kanya :)

alynn August 14, 2006 6:32 AM  

love the prenup pics especially yung naka-yellow shirts kayo...looks like you had fun!

Unknown August 14, 2006 10:29 AM  

Hi sis Alynn, yah we really had fun sobra. Winner na yang photo namin na naka-yellow shirt. sabi nga ni Jason yun nalang daw pa-photo mosaic namin ... pero nag-iisip pa kami hahaha!