Tuesday, December 12, 2006

Happy Birthday Dad!


Eto yung birthday ni Dad na super duper akong tamad kumuha ng picture. Eh natapat kasi na may bagyo ... super lakas ng ulan. The party was held sa backyard ... super maputik yung ibang part ng garden namin sa sobrang basa na talaga umaangat na yung lupa. Hindi nag-invite si Dad pero naman mga 30 ata yung pumunta ... and as early as 5:30am may kumakatok na sa bahay namin para mag-greet. Actually sila yung nagluto ng papaitan na kambing kaya maaga sila.

Nakalimutan ko mag-shot ng handa ni Dad pero it comprises of a lot of talaba, sugpo, alimasag, lechon (3 lechon I think), igado, papaitan, sisig, pork barbeque and pancit ... dami no? hihihihi! As always... lahat yun gift for dad, hihihi! Somebody did gave 2 sacks of rice ... sabi ni dad yung mga yun ipapa-raffle niya daw sa Xmas Party nila, since we still have our rice. Bait ng dad ko no? Swerte makakakuha nun I'm sure.

Lapit na Pasko, sana magkatrabaho na ako next year ... gusto ko kasi maging productive eh. Gusto ko tulungan si Jason sa mga expenses namin dalawa. :)

0 comments: