Thursday, November 06, 2008

Gift Dilemma

On November 15 is hubby's 34th Birthday ... at may-I-announce-the-age pa ako hahaha! Jason is one of the easiest person to please pero I'm having a hard time thinking of something I could give him for his birthday.

Here are some reasons why:
1. No time to shop ... I have to take care of Janna when everybody else is at work.
2. Very small budget, coz I'll be using money na excess sa monthly allowance namin sa bahay.
3. Speaking of money, galing sa kanya yung pera pambibili wahahaha.

Last year kasi alam nyo na kung ano ang regalo ko ... si Julianna ... at gumanti naman siya, sabi niya si Julianna din ang gift niya sa akin ... ok sa gift ... mukhang ako ang nag-wrap ng regalo niya sa akin ... eh 9 months nasa tummy ko si Janna, hello!!!

Wala ba kayong pwede i-share na online shop na pwede ko pagbilhan ng gift ko para kay hubby?

Or may suggestion ba kayo kung ano pwede ko ibigay?

2 comments:

Heidi November 07, 2008 1:41 PM  

Pwede naman ding ipagluto mo na lang siya ng favorite dinner nya or treat him out to a candle light dinner at a restaurant. I'm sure ma-appreciate na nya yun, hehehe! Tipid ko no?

Unknown November 07, 2008 10:14 PM  

yung ipagluluto pwede ko gawin, pero yung i-ti-treat siya ng dinner naku malabo yun, kasi siya din ang magbabayad eh hahaha.