Thursday, February 05, 2009

LP: Tsokolate (Chocolate)

LP: Tsokolate
Muntikan na ako nawalan ng pagkakataon na makalahok sa Litratong Pinoy nitong linggo na ito. Nung dumating sa Pilipinas ang aking tiyahin ay binigyan niya kami ng pasalubong ... dalawang kahon ng tsokolate galing ng Amerika. At dahil lahat ng tao dito sa bahay ay mahilig kumain ng tsokolate, muntik ko ng hindi makuhanan ng litrato ang mga ito. Dalawa na lamang ang natira ... sayang at di ko nakunan ng buo ang mga ito.

Natatakam ka na ba, marami ka pang makikita dito.

6 comments:

Anonymous February 05, 2009 11:05 AM  

uyy ang sarap nyan!

nakakakain lang ako ng tsokolate pag me dumarating mula sa ibang bansa :)

happy LP!

Anonymous February 05, 2009 2:01 PM  

Naku, buti na lang may natira pa. Anong tsokolate ito?

Ang aking LP ay nakapost dito at sa aking kapatid naman ay nandito. Hapi Huwebes ka-LP!

Anonymous February 05, 2009 8:50 PM  

haha...ganyan talaga pag may imported chocolates: "here today....gone in 60 seconds!" :P

agent112778 February 05, 2009 9:00 PM  

korek si f.faery

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Anonymous February 06, 2009 1:14 PM  

naku! buti't may dalawang natira para makunan mo. pag nagbukas ka kasi ng chocolate di ito tatagal talaga...ubos agad.

my choc posts here: Reflexes and Living In Australia

HiPnCooLMoMMa February 06, 2009 3:18 PM  

haha ako nga napapunta pa ng grocery para bumili, walang tsokolateng tumatagal sa bahay namin, madaling maubos

http://hipncoolmomma.com/2009/02/05/tsokolate-chocolate-36th-litratong-pinoy/