Wednesday, September 05, 2007

I realized...

... that no matter how good or nice you are, there are people who still brings the worst in you.

... that no matter how good you are, may mga taong gustong ilabas yung bad side mo para sila ang magmukhang mabuti sa iba.


... that you can never tell somebody that she/he is a good friend kung sa panahon na kailangan na kailangan mo siya eh hindi ka manlang niya tinatanong o tinatanaw kung ok ka pa ba o hindi.

... na hindi lahat ng bagay eh binibigay sa iyo kaagad-agad.


... na masakit pala na masabihan ng isang tao na ikaw ang best example ng taong meron crab mentality. Funny thing is, Stay-At-Home-Wife ako samantalang siya eh mataas na ang pisisyon sa isang sikat na company. Nakakatawa... basta may masabi lang eh sinabi pa rin niya hehehe.


... there's no such thing as bestfriend ... but a TRUE friend, meron!

... na lahat ng ginagawa mo pwedeng hindi masuklian. Kaya maganda wag ka nalang umasa at hayaan nalang ang Diyos ang gumawa ng paraan. Move on and love your life every single day.

... na ngayon, hindi ko alam kung may masasabi pa akong kaibigan ko talaga. Kasi lahat sila nowhere to be found ... o ako yung ayaw magpahanap? Oh well whatever ... wala sila pag kailangan ko. Pag kinakamusta ko sila hindi sila nagsasalita... ang weird!

... na nabobore na kayo kaya ititigil ko na to hehehe!

2 comments:

Anonymous September 06, 2007 11:26 PM  

funny... I've been having these negative realizations din past couple of days.

been meaning to write something similar but dunno where to start or how... ah well...

Basta happy ka Ann. Kung ayaw nila, e di wag. So what?! Dami pa iba dyan. ;)

Unknown September 07, 2007 12:24 AM  

hi Maeyo, actually ako naman ayaw ko sana i-blog about it kaso kailangan mailabas ko. Like you said, kung ayaw nila sa akin eh di fine! Who cares hahaha! sabay ganun eh no? thanks for dropping by. You made me smile :)